บทความกระเป๋ารวมกระเป๋า งบไม่เกิน 3,000.- จากไอจี แมชลุควัยทำงานง่าย แต่งได้ทุกวัน

รวมกระเป๋า งบไม่เกิน 3,000.- จากไอจี แมชลุควัยทำงานง่าย แต่งได้ทุกวัน

กระเป๋า ที่ทั้งใช้ดี แล้วสะพายก็สวย เลือกยังไงดี วันนี้เราขอมาแนะนำกระเป๋าที่ช่วยแมชลุควัยทำงานให้ดูสวยขึ้น ในราคาคุ้มค่า ในงบไม่เกิน 3,000 ซื้อได้ง่ายๆ ทางไอจี

กระเป๋า คือ สิ่งที่หลาย ๆ คนขาดไม่ได้ ขาดใจอย่างแน่นอน เพราะนอกจากประโยชน์ของกระเป๋าที่มีไว้เพื่อเก็บของ พกของแล้วนั้น กระเป๋ายังเปรียบเสมือนเป็นเครื่องประดับสำคัญ ที่ช่วยทำให้ภาพลักษณ์ของเราดูดี สวยเพิ่มขึ้น และเป็นสิ่งที่บอกถึงความชอบ รสนิยมจากการเลือกใช้กระเป๋าอีกด้วย ซึ่งปัจจุบันมีกระเป๋าให้เลือกซื้อกันได้แบบจุใจ ทั้งราคาถูก ไปจนถึงราคาหลักแสนที่เหล่าสาวกแบรนด์เนมเข้าใจกันดี แต่ด้วยราคาที่สูงมาก ทำให้การจะเข้าถึงเป็นเรื่องที่ต้องพิถีพิถันในการตัดสินใจ ซึ่งในช่วงเวลาแห่งการตัดสินใจ เราขอแนะนำกระเป๋าแบรนด์ไทยในไอจีดีไซน์สวย คุณภาพดี แถมราคาจับต้องได้ เพราะอยู่ในงบที่ไม่เกิน 3,000 บาท มาให้ทุกคนได้รู้จักกัน บอกเลยว่า เป็นการรวมกระเป๋างบไม่เกิน 3,000 บาท ที่สาว ๆ วัยทำงาน ยุค Loud Budgeting ที่ชอบประหยัดอดออมจะต้องชอบอย่างแน่นอน

Content Outline

  • สาว ๆ แต่ละคนมีรูปร่างที่แตกต่างกันไป ทำให้การเลือกสไตล์ในการแต่งตัวก็ย่อมแตกต่างกันไป ซึ่งสิ่งนี้รวมไปถึงเสื้อ ผ้า หน้า ผม และกระเป๋าที่เราใช้ด้วย บอกเลยว่า ถ้าเลือกกระเป๋าให้เข้ากับบุคลิก ก็ช่วยให้เราสวยขึ้นได้แบบไม่ต้องพยายาม
  • จะเลือกกระเป๋าทั้งที การรู้เคล็ดลับในการเลือกกระเป๋า จะช่วยให้เราได้กระเป๋าที่สวย เหมาะ ในราคาที่ไม่ต้องสูงเกินเอื้อม กระเป๋าถ้าเลือกดีก็ได้รางวัล ถ้าเลือกไม่ปังก็เสียเงินเปล่า 
  • กระเป๋าไม่ต้องแบรนด์แพง ก็แกรนด์ได้ แค่เลือกที่ชอบ ใบที่ตอบโจทย์การใช้งาน ก็เหมือนเราได้เพื่อนรู้ใจ ที่ไปกับเราได้ทุกที่ ดูแลของทุกอย่างให้เราได้เป็นอย่างดี

ลุคดูดีขึ้นเป็นเท่าตัว แค่เลือกกระเป๋าให้เหมาะกับบุคลิกของเรา

กระเป๋า ช่วยให้ลุคเราดูดีขึ้นได้จริงเหรอ ต้องขอบอกก่อนเลยว่า กระเป๋าก็เหมือนเป็นเครื่องประดับชิ้นหนึ่ง ที่นอกจากจะช่วยในเรื่องการใช้งานแล้ว ยังช่วยปรับลุคเราได้ด้วย แต่ละคนย่อมมีความเฉพาะตัวในแบบของตัวเอง กระเป๋าก็เช่นกัน เพราะกระเป๋าแต่ละใบ แต่ละดีไซน์ ก็ถูกแบบออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานแตกต่างกัน ตามบุคลิกและการใช้งานของแต่ละคน ซึ่งถ้าคุณเป็นสาว ๆ ที่มีความมั่นใจ ทำอะไรเร็ว คล่องแคล่ว ว่องไว การใช้กระเป๋าแบบสะพายอก หรือคาดเอว ก็ทำให้ง่ายต่อการขยับตัวมากยิ่งขึ้น  หรือถ้าคุณเป็นสาว ๆ ที่มีบุคลิกอ่อนหวาน เรียบร้อย การเลือกใช้กระเป๋าแบบเรียบ ๆ แต่สามารถนำมาใช้ได้ในหลาย ๆ สถานการณ์ ก็เหมาะสมมาก ๆ เพราะสาวหวานแบบคุณมักจะไม่ค่อยเปลี่ยนแนวการแต่งตัวมากเท่าไหร่ แต่ถ้าคุณเป็นสาวตัวแม่ มีความเป็นแฟชันนิสต้าในสายเลือด การมีกระเป๋าใบเดียวอาจจะไม่เหมาะกับสาวช่างเนรมิตลุคแบบคุณ สาว ๆ ควรมีกระเป๋ามากกว่า 2 ใบ และมากกว่า 2 แบบ เช่น กระเป๋าสะพายข้าง กระเป๋าคอร์สบอดี หรือจะคลัทช์ ก็ต้องมีติดบ้านไว้เพื่อการเปลี่ยนลุคในแต่ละวัน แต่ละสถานการณ์ที่ต้องไป

รู้เคล็ดลับการเลือกกระเป๋าครบ จบที่ได้กระเป๋าที่ถูกต้องและถูกใจ

นอกจากการเลือกกระเป๋าให้เข้ากับบุคลิกที่ได้กล่าวไปก่อนหน้านี้แล้ว การเลือกกระเป๋าตามรูปร่างก็มีส่วนช่วยให้การตัดสินใจง่ายขึ้น เพราะรูปร่างและส่วนสูงแต่ละคน ก็เหมาะกับกระเป๋าไม่เหมือนกัน เช่น สาว ๆ หุ่นทรงกลม เหมาะกับกระเป๋าถือทรงกว้างโค้งมน หรือกระเป๋าถือสี่เหลี่ยม สาว ๆ หุ่นกระบอก เหมาะกับกระเป๋าขนาดกลางแต่มีความโค้งมน เพราะจะทำให้เอวดูเว้าโค้งมากขึ้น เป็นต้น สุดท้ายการเลือกซื้อกระเป๋าตามการใช้งานเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด การแต่งตัวให้เข้ากับกาละเทศะจะช่วยส่งให้เราดูเป็นคนที่สวย สง่า ในแต่ละสถานการณ์ที่มีความต้องการที่ต่างกันไป

แชร์ให้โลกรู้ รวมกระเป๋าแบรนด์ไทยในไอจี งบไม่เกิน 3,000.- จะไปทำงานลุคไหน จะแต่งยังไงก็เหมาะ

กระเป๋าแบรนด์เนม สาว ๆ คนไหนก็อยากได้ แต่ในยุคข้าวยากหมากแพง กระเป๋าที่คุณภาพดี ดีไซน์สวย ในราคามิตรภาพเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่สามารถทำให้เราสวยได้ พอ ๆ กับการใช้กระเป๋าราคาห้าถึงหกหลัก ซึ่งวันนี้ เราก็ขออนุญาตพาสาว ๆ วัยทำงานทุกท่าน มาทำความรู้จักกระเป๋าแบรนด์ไทยในไอจี งบไม่เกิน 3,000 บาท ซึ่งรับรองเลยว่า พอได้ทำความรู้จักแล้ว คุณจะหลงรักกระเป๋าแบรนด์ไทยแบบไม่รู้ตัวกันเลยละ

กระเป๋า Atreasurebox

รุ่น : Ivory Layer M
ราคา : 2,920 บาท 
IG: Atreasurebox

เปิดตัวด้วยกระเป๋าแบรนด์ไอจีที่เหมาะกับทุกลุค ด้วยสีสุภาพ แต่ดูสวย ไม่น่าเบื่อ มีความละมุน ผู้ดี ผู้ใจ ทำให้ไม่ว่าจะเอาเข้าคู่กับอะไรก็เข้ากัน แต่งตัวง่าย จะสะพายไปทำงาน ไปเที่ยว ก็แมทช์ได้ทุกลุค ด้วยวัสดุอะไหล่ทอง การตัดกันของสีดำทอง ทำให้ Atreasurebox ดูเรียบหรูตามสไตล์ Luxury Old Money ที่มาพร้อมกับสายหนัง คอร์สบอดี้ หรือจะถือเป็นคลัตช์ไปออกงานก็ได้ ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ เปลี่ยนการใช้งานได้ตามลุคที่ต้องการ

ความพิเศษของ Atreasurebox รุ่น  Ivory Layer M มีจุดที่ทำได้ถึงมาก ๆ คือ เหมาะกับคนที่ชอบพกของเยอะ กระเป๋าใบนี้ ตอบโจทย์ได้พอสมควร เพราะใส่ได้เยอะ แต่เป็นของชิ้นเล็ก กระจุ๊กกระจิ๊ก ไม่สามารถใส่ของชิ้นใหญ่แบบแลปทอปได้ ด้านในมีทั้งหมด 3 ช่อง เป็นช่องใส่ของ เช่น โทรศัพท์ ลิปสติก พาวเวอร์แบงค์ และอีก 1 ช่อง คือเอาไว้ใส่บัตร ใส่การ์ดต่าง ๆ ใส่เยอะแค่ไหนก็ไม่ต้องกังวล เพราะไม่เสียทรงอย่างแน่นอน แต่บอกก่อนว่า กระเป๋ารุ่นนี้จะเปิดพรีฯ กี่ครั้งก็หมดเร็วมาก ต้องอดใจรอกันนิดนึง


กระเป๋า Polarboll

รุ่น : Polarly Cottage White
ราคา : 1,590 บาท
IG : Polarboll

กระเป๋าแบรนด์ไทย ไม่แพ้ชาติใดในโลก เพราะนอกจากจะเป็นแบรนด์ดังบนไอจีแล้ว Polarboll ยังมีขายหน้าร้านอีกด้วย กระเป๋าดีไซน์สุดคลาสสิก ในราคาจับที่ต้องได้ เริ่มต้นที่หลักพันต้น ๆ เทียบกับคุณภาพที่ได้ แบรนด์นี้ตอบโจทย์การใช้งานมาก ๆ 

Polarly Cottage White สีครีมอ่อน จุของได้เยอะ ไม่เล็กไป ไม่ใหญ่เกิน ช่องกลางเป็นซิปรูด สามารถใส่ไอเท็มสุดคลาสสิกได้ทั้ง ไอโฟน, พาวเวอร์แบงค์ สายสะพายของรุ่นนี้ยังออกมาเพื่อการใช้งานที่มากกว่าด้วยดีไซน์ที่สามารถปรับสั้น ยาว ได้ตามลุคของเราในวันนั้น ๆ จะแมทช์กับชุดสูทสุดโปร หรือชุดสบาย ๆ เสื้อครอป กางเกงขายาว ก็ดูเข้ากันสุด ๆ หรือจะเป็นรุ่นกำมะหยี่ก็น่ารัก

แอบกระซิบว่า สำหรับใครที่อยากเลือกกระเป๋าสบาย ๆ ได้สัมผัสของจริง แนะนำว่า ไปที่ SOS แต่ละสาขาได้เลย แต่ถ้าใครที่ชอบสะดวกสบาย สั่งออนไลน์จะดีกว่ามาก และแม้ว่ากระเป๋าบางรุ่นของ Polarboll จะผลิตมานานแล้ว แต่ความนิยมไม่แผ่วเลย โดยเฉพาะรุ่น  Polarly Cottage White


กระเป๋า Coziibag

รุ่น : EMMA Collection
ราคา : 2,280 บาท
IG : Coziibag

‘น่ารักจนใจเจ็บ’ ใครที่ได้ครอบครองเจ้า Coziibag จะเข้าใจความรู้สึกนี้ได้ดีมาก เพราะนอกจากทรงกระเป๋าจะสวยคุมโทน คุมใจ แต่คุมกิเลสไม่ได้แล้ว การตัดเย็บกระเป๋าประณีตราวกับแม่เป็นคนขึ้นแบบต่อด้วยการเย็บให้เลย ซึ่งเป็นอะไรที่สาว ๆ สายเฟอร์เฟ็คต์ชันนิสต์จะเครซีเป็นอย่างมาก เนี้ยบทุกระเบียบมุม บวกกับอะไหล่สีทองเรียบหรู แถมปั๊มโลโก้ทุกชิ้น ฟีลกระเป๋าแบรนด์เนม สะพายแล้วส่งให้ความลักชัวรีเข้าประทับเจ้าของอย่างเรา 

สวยและไปได้กับหลาย ๆ ลุค ปรับได้กับทุกโอกาส คำนี้ไม่เกินจริง อย่างรุ่น EMMA Collection ที่ดีไซน์สวยตั้งแต่แรกเห็น เลิฟแอทเฟิร์สไซท์มากๆ ดีไซน์แปลกตา แต่มีเอกลักษณ์ด้วยการตัดกันของสีกระเป๋าในเพนโทน Lemonade เป็นการเพิ่มลูกเล่นให้กระเป๋าดูไม่น่าเบื่อ พร้อมกับช่องด้านในที่แยกสัดส่วนการใส่ของอย่างชัดเจน ตอบโจทย์การใช้งานสาว ๆ ที่ของเยอะเป็นอย่างมาก เพราะสามารถสะพายไปออฟฟิศได้แบบสดใส ก็ยังคงความเรียบหรู ด้วยสีและดีไซน์กระเป๋า แถมยังสามารถเปลี่ยนสายสะพายได้ตามลุคที่แต่ง จะเป็นลุคสบาย ๆ เสื้อยืด กางเกงขายาว กับสายสะพายใหญ่ ใส่ไปในวันชอปปิ้งที่ต้องพกพาวเวอร์แบงค์ตัวเก่งในกระเป๋าแบบไม่ปวดคอ บ่า ไหล่ ปรับเป็นสายเล็กครอสบอดีก็ได้ในวันไปออฟฟิศ หรือจะถือเป็นคลัชท์ในวันออกงานพบลูกค้าก็ได้เช่นกัน หนึ่งใบปรับได้ครบทุกสไตล์

แอบกระซิบว่า นอกจากจะสวย ดีไซน์เก๋แล้ว กระเป๋า Coziibag มีความคงทนมาก แถมยังทำความสะอาดได้ง่าย ๆ มาก ไม่ต้องเสียเงินพึ่งร้านทำสปากระเป๋าอีกด้วย


กระเป๋า EZTRA.Official

รุ่น : EZTRA MAXI KAMILA
ราคา : 2,299 บาท
IG : Coziibag

เป็นอีกหนึ่งกระเป๋าที่เชื่อว่าจะต้องถูกใจสาวออฟฟิศมาก เพราะเราเองก็ชอบมากเช่นกัน ซึ่ง EZTRA มีจุดเด่นหลัก ๆ ที่หลาย ๆ เสียงรีวิวกันนั่นก็ คือใส่ของได้เยอะมาก แบบที่ว่านี่ไม่ใช่แค่กระเป๋าสะพายข้าง แต่กลายร่างเป็นคลังเก็บของย่อม ๆ เพราะความกว้างของกระเป๋าที่ยัดได้เยอะ ซึ่งเมื่อเทียบกับกระเป๋าหลาย ๆ ใบ เวลาที่ใส่ของเยอะจะทำให้หนักมาก จนปวด คอ บ่า ไหล่ แต่ EZTRA มีน้ำหนักเบา แม้ว่าจะแบกงานกลับมาทำบ้าน ก็เห็นจะมีแต่งานเรานี่แหละที่หนัก เพราะกระเป๋าก็ยังเบาอยู่ เหมาะกับชาวออฟฟิศซินโดรมมาเยือนแบบพวกเรา 

เจ้าของแบรนด์เป็นยูทูปเบอร์ที่มีความรู้เรื่องแฟชันพอสมควร ด้วยความเข้าใจในความต้องการของคนใช้งาน ทำให้การดีไซน์แบบของกระเป๋ามีลูกเล่นเป็นสายคาดกระเป๋า พร้อมช่องใส่ของด้านนอกที่มีไว้เพื่อการใช้งานที่สะดวก ไม่ต้องเปิดกระเป๋าเพื่อหยิบของ เป็นการออกแบบที่คำนึงถึงการใช้งานมาเป็นอย่างดี และอีกหนึ่งจุดที่ดีมาก ๆ คือ กระเป๋าด้านในจะบุด้วยผ้าพร้อมช่องใส่ของที่กว้างและเยอะ มีช่องเล็ก ๆ ไว้เหน็บปากกา หรือใส่แก้วน้ำด้วย ทำให้ของไม่ปนกัน การจัดเป็นระเบียบ และความบุผ้านั้นทำให้ของที่ใส่จะไม่ไปสัมผัสกับหนังโดยตรง ช่วยรักษาคุณภาพของและกระเป๋าของเราด้วย สำหรับการใช้งาน ใครที่ชอบฟีลครอสบอดี้ ทางแบรนด์ก็มีสายแถมมาให้ด้วยนะ บอกเลยว่า สาว ๆ ที่ชอบแต่งตัวสีเอิร์ธโทน รักการคุมโทนสีชุด จะชอบกระเป๋าของ EZTRA มาก เพราะเข้าได้กับทุกสี ปรับได้ทุกลุค ยิ่งถ้าใส่ชุดทำงานคลุมเบลเซอร์สีสวย ๆ ยิ่งเหมาะกับการใช้ EZTRA ใส่ของไปทำงานมาก ๆ ในวันที่ต้องพกของเยอะ หรือพกคอมไปทำงาน


กระเป๋า Tallulah

รุ่น : Trish in canvas, HAZE in macadami
ราคา : 2,290  บาท
IG : Tallulah

อีกหนึ่งกระเป๋าไทยแลนด์โลเคิลแบรนด์ในไอจีอย่าง Tallulah (ทัลลูล่าห์)  เป็นอีกแบรนด์ยอดฮิตที่มีชื่อเสียงดังไกลไปถึงประเทศเพื่อนบ้านอย่าง สิงคโปร์ ด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์สุดเก๋ ที่สามารถใช้ได้ในทุก ๆ วัน บวกกับราคาที่เข้าถึงได้ ทำให้แบรนด์นี้กลายเป็นกระเป๋าที่สาว ๆ ชาวสิงคโปร์เอฟไปใช้ และรีวิวกันอย่างต่อเนื่อง

จุดกำเนิดของ “Tallulah” เกิดจากไอเดียของ 3 พี่น้อง ทายาทรุ่นที่ 3 ของโรงงานเครื่องหนัง ที่รับผลิตกระเป๋าให้กับแบรนด์ต่าง ๆ ว่า นอกจากจะรับผลิตกระเป๋าแล้ว เราลองมาปั้นแบรนด์กระเป๋ากันเองดีกว่า จึงเกิดกระเป๋าหนังเทียม “Tallulah” ขึ้นมา

“Tallulah” มีกระเป๋าทรงสวยหลายรุ่นที่ถูกผลิตออกมา แต่รุ่นที่ได้รับการรีวิวแบบบ่อย ๆ คงหนีไม่พ้น รุ่น Trish กระเป๋าผ้าแคนวาส เนื้อผ้าดี ไม่มีเจ็บไหล่ สะพายแล้วป๊อบตัวแม่ จะเป็นมินิมอลเกาหลี หรือแซ่บสามพันดีกรี แบบสายฝอโอลด์มันนี่ก็สุด มี 3 ช่อง ใส่ของได้แบบจุก ๆ เป็นช่องใส่การ์ด ถัดมาเป็นช่องใส่ของ ปิดท้ายด้วยช่องซิป 

HAZE in macadami ก็เป็นกระเป๋าหนังนุ่มอีกรุ่น ที่เด่นในเรื่องของสายสะพายที่ปรับได้ ด้านล่างออกแบบให้มีฐานวาง จะวางที่ไหนก็ไม่เลอะ ด้านหลังยังมีช่องซิปใส่ของอีกช่อง ทำให้เมื่อเปิดกระเป๋าออกมาแล้วกว้างมาก เหมาะสำหรับการสะพายไปทำงาน หรือออกไปพิทชิงงานกับลูกค้า ก็เหมาะสมกับงานตามกาละเทศะ แมทช์เข้ากับเอาท์ฟิตเบา ๆ เสื้อเบลเซอร์ และกางเกางขายาวทรงกระบอก หรือจะเป็นชุดเดรสเซกซี่แบบสาวแซ่บสายฝอ กระเป๋ารุ่นนี้ก็ดูเข้ากันกับชุดของสาว ๆ มาก


สรุป

มาถึงตรงนี้แล้ว เชื่อว่าสาว ๆ หลายคน คงอยากที่จะไปเอฟกระเป๋าใบใหม่ไปตาม ๆ กัน ซึ่งกระเป๋าแบรนด์ไทยสำหรับวัยทำงานเทสไอจีนี่แหละ ที่ควรค่าแก่การเป็นเจ้าของมาก ๆ จากการออกแบบ ฟังก์ชันการใช้งาน วัสดุที่ใช้ รวมถึงราคาที่น่าสนใจ ทำให้กระเป๋าเหล่านี้กลายมาเป็นตัวเลือกต้น ๆ ที่หลายคนเลือกตัดสินใจซื้อ นี่แหละที่โบราณบอกว่า สิบปากว่า ไม่เท่าสาว ๆ ได้ลองใช้เองจริง และสำหรับสาว ๆ คนไหนที่อยากจะอัปเดตสินค้าแฟชัน กระเป๋า เครื่องประดับ หรือเทรนด์การแต่งตัวที่กำลังเป็นที่สนใจ กดติดตามเพจ ชอบโปร ไว้เลย เรามีเทรนด์ต่าง ๆ รวมถึงโปรโมชันเด็ด ๆ พร้อมอัปเดตให้คุณรู้ก่อนใคร แบบไม่มีกั๊กอย่างแน่นอน

คุณอาจสนใจ